• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Quảng cáo Facebook cho Bất Động Sản - Liệu có hiệu quả ?

Quảng cáo Facebook cho Bất Động Sản - Năm 2015, Facebook đã đưa ra một số thống kê về thói quen và hành vi sử dụng Facebook của người Việt Nam.Kết quả thật đáng bất ngờ!.

Sức ảnh hưởng lớn từ mạng xã hội Facebook

Thống kê cho thấy: Trung bình hằng ngày có tới 20 triệu người dùng truy cập vào Facebook. Trung bình mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng Facebook, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập mạng xã hội.


>>FanPage Facebook là gì - Vai trò của Fanpage Facebook?
>>Tạo và Quảng Cáo Sự Kiện trên Facebook cho Bất Động Sản
>>Quảng Cáo Trên FaceBook Với 5 Bước Đơn Giản
>>Cách xây dựng Fanpage hiệu quả
>>Tạo FanPage Trên FaceBook Như Thế Nào?
>>Khoá học Facebook Marketing cho Môi giới Bất Động Sản

2,5 giờ là thời gian trung bình một người dùng Facebook Việt Nam dành ra mỗi ngày để lang thang trên mạng xã hội, gấp đôi số thời gian được dành ra mỗi ngày để xem TV. Facebook cho biết những con số này cao hơn 13% so với mức độ sử dụng Facebook trung bình của thế giới.
Người dùng Facebook nằm trong độ tuổi 18-34 tuổi.
3/4 người dùng FaceBook nằm trong độ tuổi từ 18 – 34 tuổi. Hoạt động chủ yếu của họ là trò chuyện với bạn bè và truy cập vào các thương hiệu.
Một bạn trẻ  tìm kiếm Sản phẩm trên Facebook
2/5 người dùng Việt Nam tìm thấy các sản phẩm mới thông qua Facebook. 
Mạng xã hội là một môi trường rộng lớn để quảng cáo sản phẩm và tiếp cận nguồn khách hàng cho cá nhân và Doanh nghiệp.
Vậy làm sao để Quảng cáo Facebook?. Trước hết, chúng ta tìm hiểu thế nào là Quảng cáo Facebook.

Thế nào là Quảng cáo Facebook ?

Facebook Ads (Quảng cáo Facebook) là tên dịch vụ quảng cáo của Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức và cá nhân trên mạng xã hội Facebook.
Không giống các dịch vụ quảng cáo thông thường, quảng cáo trên mạng Facebook Ads được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý…

Ưu điểm của quảng cáo Facebook:
  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu: Khoanh vùng đối tượng một cách chuẩn xác ( vùng miền, giới tính, độ tuổi...). Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. 
  • Tính lan truyền nhanh: Facebook là một mạng xã hội có tinh lan truyền mạnh mẽ, chỉ một tin tức có nội dung hấp dẫn, giật gân thì ngay lập tức ai cũng biết đến. 
  • Nội dung quảng cáo đa dạng: Bạn có thể tạo cho mình một quảng cáo với hình ảnh và nội dung kèm theo. Bạn cũng có thể quảng cáo video, trang web, các sự kiện…. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp, tạo sự thân thiện với người dùng. 
  • Phân bổ khách hàng đều đặn: Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng. 
  • Thời gian linh hoạt: Bạn có thể chạy quảng cáo ít nhất 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng hoặc mãi mãi. Nếu thấy nội dung quảng cáo không đạt hiểu quả như mong muốn, bạn có thể dừng quảng cáo ngay bất cứ lúc nào. 
  • Ngân sách linh động và tiết kiệm: Bạn có thể giới hạn số click/ ngày, hoặc số tiền theo tháng. Tuỳ vào mục tiêu quảng cáo và ngân hàng mà bạn có. Tối thiểu một ngày chạy quảng cáo là 24.000 đồng. 
  • Biết được tính hiệu quả của quảng cáo: Facebook luôn cho bạn số liệu tương ứng lượng khách hàng mục tiêu bạn nhắm đến khi bắt đầu chạy một chiến dịch quảng cáo. Giả sử bạn tạo chiến dịch Bán căn hộ River Gate, đối tượng 25 -20 tuổi, ở Hồ Chí Minh, ngân sách là 100.000 đồng thì Facebook sẽ ước lượng con số khách hàng mục tiêu bạn nhắm đến là 2.000 người – 5.000 người.

Quảng cáo Facebook cho sản phẩm Bất Động Sản

Bạn thấy đấy. Quảng cáo Facebook luôn có những ưu điểm vượt trội hơn so với các hình thức Marketing khác. Quảng cáo sản phẩm BĐS cũng tương tự như những sản phẩm khác. Nếu bạn biết nhắm vào thị trường mục tiêu phù hợp và triển khai nội dung quảng cáo hợp lý thì tính hiệu quả của quảng cáo rất cao.
Đây là ví dụ về một chiến dịch quảng cáo mà tôi đã chạy:
Quảng cáo Lễ mở bán Căn hộ DreamHome Gò Vấp
Quảng cáo này đã tiếp cận được 10.683 khách hàng mục tiêu. Trong đó có 327 lượt thích và nhiều bình luận hỏi về thông tin dự án.

Những nhận xét của khách hàng về căn hộ An Gia Star Bình Tân.
Tóm lại, nhiều người vẫn nghĩ chạy quảng cáo Facebook cho dự án Bất động sản chi phí cao và lượng tương tác ít. Theo tôi điều đó hoàn toàn sai lầm. Hiện tại đang có hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp Bất động sản đang sử dụng kênh truyền thông này để quảng bá sản phẩm tới khách hàng của mình và đạt hiệu quả rất tốt.

Nếu bạn là ngươi làm trong kĩnh vực Bất động sản và đang muốn tìm kiếm khách hàng? Hãy sử dụng Quảng cáo Facebook ngay nhé!

Xin cảm ơn!


Bản quyền bài viết của RetaJob.com


>>> Nếu các bạn quan tâm đến các Khóa học của RetaJob chuyên sâu về Môi giới bất động sản xin vui lòng tham khảo bên dưới:
>> CÁC KHÓA HỌC DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Đặc biệt chúng tôi chuẩn bị khai giảng Khóa học: FACEBOOK MARKETING Plus cho Môi giới Bất động sản tại Tp.HCM.


Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment