• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Google Adwords – Marketing tuyệt vời cho dân Bất Động Sản

Thế nào là quảng cáo Google Adwords

Adwords là từ viết tắt của “Advertisement keywords” có nghĩa là Quảng cáo từ khóa.
Google adwords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép Khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp

>>5 Bước Tạo Quảng Cáo Google Adwords
>>Lựa Chọn Từ Khóa Hiệu Quả Trong Google Adwords
>>Mở Thẻ VISA Prepaid Thanh Toán Online Cho Google Adwords
>>Cách Tính Chi Phí Trong Google AdWords
>>Khoá học Quảng cáo Google Adwords cho Môi giới Bất động sản

Quảng cáo Adwords hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC). Nghĩa là sau khi cài đặt, Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng chỉ khi người tìm kiếm Nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website thì Nhà quảng cáo mới mất tiền.

Ví dụ: Khi khách hàng muốn tìm các căn hộ tại quận 1. Họ sẽ gõ vào từ khoá “Căn hộ quận 1” và Enter. Khi đó chúng ta có kết quả sau. Trong khung màu gạchmàu vàng sẽ hiển thị quảng cáo của Google Adwords. . Quảng cáo này thường xuất hiện ở đầu, bên phải và cuối của mỗi trang kết quả tìm kiếm.


Vai trò của Quảng cáo Google Adwords

Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy. Quảng cáo Google Adwords có những ưu điểm to lớn mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.

Kết quả tìm kiếm: Adwords nhanh chóng đưa quảng cáo hiển thị chỉ sau 10 phút tranh nhất Google . Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng thì Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ngân sách: Với Google Adwords bạn có thể tuỳ chỉnh ngân sách dễ dàng theo kế hoạch hàng ngày, hàng tuần. Chi phí tối thiểu cho một từ khoá là 1.000 đồng (theo quy đinh Google) và bạn có thể tăng số tiền này lên bao nhiêu tuỳ theo mức độ cạnh tranh của từ khoá. Trung bình một ngày, số tiền ít nhất bạn có thể chạy là 50.000 đồng. Nhiều người cứ nghĩ chạy Google Adworks là khá tốn kém, tuy nhiên điều đó là không hẳn. Nếu bạn biết đặt số tiền và thời gian chạy tương ứng cùng với lựa chọn từ khoá thông mình thì sẽ vô cùng hiệu quả đấy.

Dễ dàng kiểm soát: Adwords với phương thức quản lý linh hoạt và đơn giản, dễ dàng giúp khách hàng có thể kiểm soát quy trình và chiến dịch quảng cáo. Chỉ cần bạn nạp tiền vào tài khoản là quảng cáo của bạn nhanh chóng xuất hiện, ngược lại nếu không có tiền để chạy quảng cáo, bạn sẽ nhanh chóng biến mất cho đến khi tiếp tục có ngân sách quảng cáo.

Google Adwords luôn có một bảng thông báo được cập nhật liên tục giúp bạn biết được số tiền mình chi tiêu hằng ngày và số click chuột. Đồng thời đưa ra những gợi ý giúp bạn cải thiện quảng cáo của mình hiệu quả hơn.

Quảng cáo Google Adwords cho các dự án Bất động sản liệu có hiệu quả và tốn kém ?

So với các hình thức marketing như: SMS, Phát tờ rơi, treo Banner, đăng Báo…thì Google Adwords là cách để khách hàng chủ động tìm đến bạn một cách hiệu quả.

Ví dụ: Nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ ở Quận 7 giá rẻ , tất nhiên họ sẽ lên Google tìm kiến từ khoá “Bán căn hộ ở Quận 7 giá rẻ ” hoặc “Căn hộ Quận 7 giá rẻ”. Nếu bạn đang quảng cáo cho từ khoá như trên thì chắc chắn trang web của bạn sẽ hiện ra trước mắc của khách hàng. Khi đó, họ chỉ việc click vào và gọi điện cho bạn.


"Google Adwords luôn giúp bạn tìm kiếm những khách đang đang có nhu cầu thực sự cần mua Bất động sản."
Nếu bạn đang có một chiết dịch hấp dẫn trong tháng và muốn truyền thông điệp này đến tất cả các khách hàng đang có nhu cầu như :chiết khấu lớn 30% cho khách hàng khi mua 10 căn hộ cuối cùng tại dự án Him Lam Chợ Lớn, Mở bán đợt I giá rẻ, tặng kèm nội thất, vay gói 30.000 tỷ, vay không lãi suất….thì đây là một lựa chọn thích hợp.

Về phần chi phí: Tuỳ thuộc vào mức độ cạnh tranh của từ khoá để bạn đặt giá thầu cho phù hợp, tuy nhiên, nếu hiểu rõ về Google Adwords thì bạn sẽ dề dàng quảng cáo mà tốn rất ít chi phí.


Bạn đang là một nhân viên Môi giới, tôi khuyên bạn nên sử dụng kênh Marketing này để tìm kiếm khách hàng. Bản thân tôi đã và đang áp dụng rất thành công. Google Adwords là một công cụ thật dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả cao.
Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment