• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Đi từng bước nhỏ "Thật chậm & thật chắc"

RetaJob.com - Mỗi ngày đều chỉ có 24h, vậy tại sao có người làm được nhiều việc hơn người khác?. Họ làm nhiều hơn, thành công hơn, kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách nào?

>>“Anh thợ nhuộm Kyudon “ – Câu chuyện hay cho nhân viên Sale Bất Động Sản
>>MỞ RỘNG TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI
>>Thời Gian Không Chờ Đợi Ai
>>Marketing Truyền Miệng Với Chi Phí Bằng 0
>>7 ngày đầu tiên của Nhân viên Môi giới Bất động sản
Nếu thời gian là thứ mua thành công. Tại sao một số người lại biết “chi tiêu” hơn người khác?. Đó là bởi họ đã biết được điều quan trọng nhất: Họ biết đi từng bước nhỏ.
Bước chậm và chắc chắn
“Đi tường bước nhỏ” đồng nghĩa với việc bỏ qua mọi thứ bạn “có thể” làm và làm những điều bạn “nên” làm. Bạn nên nhận ra không phải tất cả mọi thứ đều quan trọng như nhau. Hãy tìm ra những thứ quan trọng thiết yếu nhất. Đó là cách giúp kết nối hành động với mong muốn của bạn một cách bền chặt. Điều đó cho thấy những kết quả bất thường luôn có liên quan trực tiếp đến mức độ tập trung của bạn.

Để thành công lớn, bạn phải biết "đi tường bước nhỏ, càng nhỏ càng tốt". Hầu hết mọi người đềun nghĩ ngược lại. Họ cho rằng, thành công lớn tiêu tốn nhiều thời gian và vô cùng phức tạp. Vậy nên lịch trình và danh sách những việc cần làm đều luôn quá tải. Cảm giác thành công nằm ngoài tầm với, do đó thường nản chí và đạt được ít thành quả hơn.

Hãy nhận thức rằng: Thành công lớn đến từ khả năng “Làm ít” nhưng “Chất lượng”, đừng lầm tưởng rằng “càng làm nhiều càng tốt” để cuối cùng thành quả "chẳng ra sao", để rồi hạ thấp kỳ vọng, từ bỏ ước mơ, bằng lòng thu hẹp cuộc sống.

Đều đó quả thật sai lầm!
Bạn chỉ có một lượng thời gian và năng lượng nhất định. Vì vậy khi đảm đương quá nhiều công việc, bạn sẽ bị "phân tán". Làm ít nhưng chất lượng thay vì làm nhiều mà thiếu hiệu quả. Quan trọng là khi ôm đồm quá nhiều việc, dù chúng có mang lại hiệu quả thì cũng kéo theo khá nhiều rắc rối ảnh hưởng đến cuộc sống: chậm tiến độ, áp lực lớn, thời gian kéo dài, mất ngủ, kém ăn, không có thời gian tập thể dục hay quây quần bên bạn bè.

“Bước từng bước nhỏ” là một phương pháp đơn giản nhưng mang lại những thành quả khác biệt và rất hiệu quả. Nó có tác dụng mọi lúc, mọi nơi với bất cứ điều gì. Bởi nó chỉ có một mục đích duy nhất – Đưa bạn đến điểm cần đến.

Khi tiến từng bước “Chậm nhưng chắc”, bạn sẽ chú tâm vào điều quan trọng nhất. Đó chính là mấu chốt. Sự ôm đồm và vội vàng làm nhiều việc mong đạt đến thành công sớm nhất chỉ khiến bạn tốn thời gian, tốn năng lượng và giảm hiệu suất làm việc mà thôi.

Tôi đơn cử một ví dụ: Nếu bạn đặt mục tiêu muốn trở thành một Nhân viên Môi Giới Bất Động Sản Giỏi trong vòng 1 năm thì bạn cần đi từng bước từng bước như sau. Cố gắng hoàn thiện mỗi bước trong vòng 1 tháng.

Bước 1: Tìm hiểu kiến thức cơ bản về Nghề Môi giới BĐS (Công việc , kỹ năng, kiến thức thị trường, kiến thức pháp luật, các loại bất động sản...) để có cái nhìn tổng quan về Nghề;
Bước 2: Học một khóa học về Môi giới BĐS tại trung tâm đào tạo chất lượng: vừa có kiến thức vừa có mối quan hệ tốt với các anh chị em trong nghề.
Bước 3: Tìm kiếm công ty BĐS có môi trường làm việc tốt, hoàn thiện hồ sơ, đi phỏng vấn;
Bước 4: Nắm rõ sản phẩm công ty đang bán: căn hộ, nhà đất, biệt thự....sản phẩm đối thủ cạnh tranh để có cái nhìn rõ hơn về thị trường mình đang tham gia
Bước 5: Xem xét hợp đồng: hợp đồng đặt cọc, mua bán, thủ tục sang tên, vay ngân hàng....một cách rõ ràng, tường tận nhất.
Bước 6: Học quy trình bán hàng;
Bước 7: Học cách tìm kiếm KH từ các nguồn khác nhau: gọi điện, đăng tin, đăng báo...
Bước 8: Rèn luyện kỹ năng bán hàng, chốt sale;
Bước 9: Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm KH mới;
Bước 10: Không ngừng học hỏi, tăng cường kiến thức BĐS và rèn luyện các kỹ năng thuần thục;

Đây là 10 bước cơ bản nhất cho một Nhân viên Môi giới BĐS. Nếu bạn thực hiện đúng 10 bước như trên tôi tin bạn sẽ thành công!

Chúc bạn thành công!
Xin cảm ơn!
Bản quyền thuộc về www.RetaJob.com
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment