• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Email Marketing - Bí quyết chăm sóc Khách hàng cho Nhân viên Môi giới Bất Động Sản

Từ trước tới nay, bạn và tôi vẫn sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm, trao đổi, làm việc với khách hàng. Và không ai phủ nhận được vai trò của nó trong thời buổi công nghệ số như ngày nay. Tuy nhiên, việc hiểu rõ vai trò và hiệu quả của nó trong hoạt động kinh doanh thì không phải ai cũngbiết cách phát huy tốt nhất vai trò của Email Marketing mang lại.




Hiệu quả của Email marketing
Gửi tới người nhận đầy đủ thông tin cần truyền đạt: hình ảnh, video, trang web…Bạn có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email “không mời mà đến” nhưng có thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

Tiết kiệm thời gian
Nếu đã có một danh sách email và công cụ gửi email chuyên nghiệp, bạn có thể gửi thông điệp quảng cáo tới lượng lớn khách hàng tiềm năng chỉ trong vài tiếng.



Đo lường hiệu quả nhanh chóng
Tất nhiên, Email Marketing sẽ cho bạn một báo cáo cụ thể xem ai đã mở email, ai chưa xem, ai đã click vào đường link trong email….Từ đó, bạn có thể gửi lại thông tin cũ cho người chưa mở email và gửi tiếp các thông tin mới cho những người đã nhận nếu họ chưa phản hồi lại email.

Lợi ích về chi phí
Email marketing là hình thức quảng cáo có chi phí khá thấp. Free nếu bạn sử dụng các công cụ phần mềm miễn phí gửi Email hàng loạt. Tuy nhiên, tôi không khuyến khích hình thức này lắm bởi vì nó toàn gửi vào Spam thôi. Bạn nên sử dụng các công cụ phần mềm trả theo tháng hoặc theo năm, vừa gửi vào hộp thư đến, vừa trình bày nội dung thư một cách chuyên nghiệp.

T
Tôi hay sử dụng phần mềm Getresponse, một trong những phần mềm tốt và hiệu quả nhất mà tôi từng sử dụng.
Bạn có thể tham khảo tại đường link này: http://www.getresponse.com.

Dễ dàng tùy chỉnh nội dung
Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo cho thật bắt mắt. Nhờ tính năng liên kết, bạn cũng có thể dẫn dắt khách hàng về website chính bằng cách đặt link lên từ khóa trong nội dung.

Làm cho Khách hàng nhớ đến bạn mỗi ngày
Một trong những vai trò Email Marketing mà tôi cho rằng nó cực kỳ quan trong đó là tạo ấn tượng với người dùng bằng cách gửi Email mỗi ngày, mỗi tuần mà không làm khách hàng bực mình. Ngược lại, học còn rất thích thú khi được nhận. Đây là một bí quyết mà tôi đang sử dụng và cực kỳ hiệu quả.

Nếu như khách hàng này không mua sản phẩm của bạn ở hiện tại, thì tôi chắc chắn họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai hoặc giới thiệu cho bạn bè mua sản phẩm nếu bạn thông minh sử dụng nó đúng cách.

Đối với một Nhân viên môi giới Bất động sản, Email Marketing đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Bạn có thể gửi thông tin đến hàng loạt khách hàng bằng một email chuyên nghiệp, lịch sự và chăm sóc họ mỗi ngày, mỗi tuần.

Với một sản phẩm có giá trị lớn như Bất động sản, khách hàng không đễ dàng gì ra quyết định mua ngay. Bạn cần phải chăm sóc họ cả một quá trình dài, vừa tạo niềm tin cho khách hàng vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân.

Email Marketing chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều đó!
Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment