• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Thiết kế Website Bất Động Sản mang dấu ấn cá nhân

Vai trò cơ bản của một website 
Thứ nhất, Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng
Website là một cửa hàng trực tuyến cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm mà cá nhân hay doanh nghiệp bạn đang chào bán (Sản phẩm, dịch vụ, giá, tin tức, khuyến mãi, tài liệu hướng dẫn… ). Chỉ cần nhớ địa chỉ website, khách hàng có thể truy cập vào một cách nhanh chóng ở bất cứ thời gian và địa điểm nào.

>>5 lỗi thường gặp khi thiết kế Website Bất Động Sản
>>Tạo Website đơn giản bằng Blogspot
>>Tổng hợp các kênh Marketing trong Bất Động Sản
>>5 Bước Tạo Quảng Cáo Google Adwords


Thứ hai, Xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn riêng trong mắt khách hàng
Bạn quảng cáo sản phẩm của mình rầm rộ trên các kênh thông tin đại chúng mà không có một website để khách hàng nhớ và truy cập vào thì 90% coi như thất bại. Khách hàng sẽ quên bạn một cách nhanh chóng. Một website được trình bày đẹp mắt, thiết kế chuyên nghiệp, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng thì chắc chắc sẽ tạo được niềm tin trong lòng khách hàng và nâng cao thương hiệu, uy tín của công ty.

Thứ 3, Giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Website không chỉ cung cấp thông tin 1 chiều. Bạn có thể tương tác, trao đổi thông tin với khách hàng, xem họ đang có nhu cầu mua sản phẩm gì, đánh giá thế nào về những sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.
Bạn có thể chát trực tuyến với nhân viên công ty
Thứ 4, Thu hút khách hàng tiềm năng trên internet
Một website được thiết kế tốt (bao gồm cả giao diện và tương tác), cộng với những phương pháp online marketing như SEO, Google Adwords, Facebook Ads ,… sẽ thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Bạn không cần phải đi tìm họ. Chính họ tìm đến bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và chia sẻ cho những khách hàng tiềm năng khác.

Một nhân viên Môi giới Bất động sản có cần thiết phải xây dựng một website

Bạn cần một website để gửi thông tin cần thiết về các dự án đang chào bán cho KH.
Có người nói: “Tôi có thể dùng website công ty để gửi cho KH bởi vì nó được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn.”. Điều này đúng nhưng không hoàn toàn như thế. Bạn là một nhân viên môi giới, bạn có rất nhiều dự án bất động sản khác nhau và đôi khi chúng không nằm trong cùng một trang web.

Ví dụ: Khi khách hàng xem căn hộ Him Lam Riverside Quận 7 (đây là căn hộ bạn đang giới thiệu) nhưng vô tình trong trang web có căn hộ khác (căn hộ An Gia Riverside Quận 7) và họ thấy dự án này phù hợp hơn. Thì đương nhiên bạn đã có một khách hàng tiềm năng rồi.

Tạo uy tín và niềm tin cho khách hàng
Với bản thân tôi, khi vào một trang web BĐS chuyên nghiệp, đẹp mắt, cung cấp nhiều thông tin hữu ích mà số hotline là của Nhân viên môi giới đã giới thiêu dự án cho mình thì tin tưởng 50% rồi. Nghĩ thầm, bạn này có vẻ chuyên nghiệp đây, chắc có kinh nghiệm lâu năm rồi.


Xây dựng thương hiệu bản thân
Đôi khi, khách hàng tìm đến bạn không phải vì uy tín của công ty mà bởi vì tác phong làm việc chuyên nghiệp của bạn. Họ sẽ giới thiệu bạn cho bạn bè và người thân. Và tất nhiên, nếu bạn có trang web riêng, họ sẽ nhanh chóng tìm tới bạn. Nếu là một nhân viên lâu năm trong nghề, ban biết cách PR thương hiệu cho bản thân thì hơn 80% khách hàng mới sẽ từ các mối quan hệ làm ăn trước đây.

Một website mang thương hiệu cá nhân
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Nếu bạn sử dụng các công cụ như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook… thì phải cần một trang web để chạy. Không có nó, coi như bạn đã lãng phí hàng triêu khách hàng đang truy cập trên internet.


Website cá nhân giúp bạn thêm tự tin khi gửi thông tin đến khách hàng và có động lực làm việc hơn.
Nếu bạn không tin thì cứ thử nhé!

Cách xây dựng và thiết kế một website không quá phức tạp như bạn nghĩ. Tự cá nhân mỗi người có thể tạo cho mình một trang web riêng mà tốn rất ít chi chí. Nếu bạn chịu khó học hỏi và nghiên cứu tôi tin không có gì là không làm được cả.

Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment