• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Nhân viên Môi giới Bất Động Sản như những chú Chim Sẻ

“Nếu thử quan sát đời sống sinh thái của loài chim, chúng ta sẽ học được rất nhiều điều. Ví dụ như chú chim sẻ trong vườn nhà luôn cần mẫn bước đi, mỗi bước lại chăm chú tìm mồi. Chú chim sẻ ấy làm việc cần mẫn đến mức dường như không có thời giờ để nghĩ gì thêm nữa. Nếu không làm như vậy sẽ không thể tồn tại được. Chỉ cần ngơi tay một chút là sẽ chết vì thiếu dinh dưỡng.”

>> Ba điều cần biết khi bước vào nghề Môi giới Bất Động Sản
>> Hoa hồng Môi Giới ngày càng bị chặt chém...chia nhỏ
>>Môi Giới Bất Động Sản – Đừng gọi tôi là “CÒ”
>> 7 ngày đầu tiên của Nhân viên Môi giới Bất động sản

Một chú chim sẻ đang cần mẫn kiếm ăn
Đọc tới đây, tôi bỗng thấy mình như chú chim sẻ quá nhỉ. Không phải quá tự tin với bản thân và đề cao công việc Môi giới Bất động sản nhưng mà so với các nghề khác sống bằng lương cơ bản, làm gì thì làm cuối tháng cứ đều đều nhận lương (Giáo viên, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước…) thì nghề Môi giới vất vả và áp lực hơn nhiều.

Đơn cử một vài ví dụ như:

Chúng tôi làm việc ở tất cả mọi nơi, vào bất cứ thời gian nào. Nếu bạn được nghỉ vào T7, CN và các ngày Lễ Tết thì ngày đó, chúng tôi lại tất bật làm việc. Bởi lẽ những ngày như thế khách hàng mới rảnh rỗi để đi xem nhà, xem căn hộ. Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi nghỉ các ngày bình thường đâu nhé. Tất cả các ngày trong tuần đều làm việc cần mẫn như chú chim sẻ vậy.

Chúng tôi làm việc ở bất cứ nơi đâu: Ngồi văn phòng gọi điện, đăng tin, trực hotline. Ra quán cà phê, nhà hàng gặp gỡ nói chuyện cùng khách. Đến từng nhà dân tư vấn trực tiếp. Dẫn khách hàng đi xem nhà, xem căn hộ mẫu tại bất cứ khu vực nào có sản phẩm chúng tôi đang chào bán. Chưa kể việc đứng phát tờ rơi ngoài đường, tư vấn tại Siêu thị, chợ, trung tâm thương mại…Chỗ nào đông người tới là chỗ đó có nhân viên Bất động sản làm việc.
Khi nào khách hàng cần, chỉ một cuộc gọi điện, cho dù đang ngủ nướng trên giường hay đi chơi với bạn gái..đều trả lời “Dạ” 30 phút nữa em tới liền. Có làm gì, đi đâu thì cũng phải nghe điện thoại 24/24, biết đâu cuộc gọi đó lại là khách hàng tiềm năng thì sao.

Công việc thường ngày cũng khá bận rộn, chẳng chuyên sâu một bước nào: đăng tin, gọi điện, gửi email, chạy SMS, quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, làm youtobe, chia sẻ G+, sale website, phát tờ rơi, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng, dẫn khách đi xem dự án, làm hồ sơ vay ngân hàng, trả cọc nhận cọc….
Tóm lại là làm mọi cách để có được khách hàng, có được rồi lại tìm mọi cách để chăm sóc khách hàng và bán được sản phẩm. 
Nhân viên Môi giới bất động sản
Chúng tôi như những nhà doanh nghiệp nhỏ chỉ có 1 nhân viên, lon ton chạy mọi ngóc ngách, làm đủ mọi việc chỉ mong bán được sản phẩm. Nói vậy cũng không có nghĩa là bán cho được bằng mọi giá, cung cấp thông tin sai sự thật, lừa đảo... đâu nhé. Làm việc hết mình, làm việc vì cái tâm mới đúng là một nhà môi giới giỏi.

Không làm thì không có ăn, tháng này bán được 1-2 căn nhà nhưng biết đâu 2-3 tháng sau lại chẳng bán được là chuyện bình thường trong nghề. Có tiền cũng không dám tiêu hết, dành dụm một ít để đầu tư. Làm nghề này nhiều lúc cũng cần có cái duyên, chứ chẳng chắc chắn được điều gì. “30 chưa phải là tết” câu nói này có lẽ đúng trong giao dịch bất động sản. Chỉ khi nào cầm chắc cục tiền trên tay thì mới thành công 100%.

Nhưng mà chúng tôi vẫn vui, vẫn đầy nhiệt huyết mỗi ngày. Cái máu của dân Sale nó vậy, không làm việc là không chịu được. Dám làm, dám đầu tư, dám mạo hiểm thì tiền mới nhiều đúng không các bạn?. Nhờ sống và làm việc trong môi trường này, bản thân được rèn luyện tốt hơn,  học hỏi được nhiều kỹ năng hơn, nhanh nhẹn, hoạt bát và tự tin hơn...

Mỗi nghề có cái sướng cái khổ. Chúc những chú chim sẻ luôn tràn đầy nhựa sống và xây được nhiều tổ ấm cho mọi nhà.

Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment