• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

7 lời khuyên cho Video Marketing trong Bất Động Sản

video-marketing-trong-bat-dong-san
Vai trò video Marketing trong Bất Động Sản
2016 được gọi là “Năm của Video Marketing” tại Việt Nam. Video đang được các doanh nghiệp sử dụng như là một kênh Marketing sáng tạo và hiệu quả nhất , để tiếp cận khách hàng.

>>Thiết kế Website Bất Động Sản mang dấu ấn cá nhân
>>Xu hướng Video Marketing 2016
>>Tạo Website đơn giản bằng Blogspot

Video nổi bật trên các phương tiên truyền thông xả hội, giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quan, nhanh chóng về sản phẩm. Thay vì nhồi nhét vào đầu Khách một văn bản chi chít chữ thì chỉ chưa đầy 30s, một khách hàng có thể nắm bắt được thông tin họ cần về sản phẩm, doanh nghiệp thông qua đoạn video ngắn, hấp dẫn và thú vị.

Ban sẽ phải ngạc nhiên vì mật độ thông tin và sự ghi nhớ của video. Bạn đã nghe nói rằng một bức tranh trị giá 1.000 từ? Vâng, Forrester Research cho thấy rằng chỉ một phút của video trị giá 1,8 triệu từ - tương đương khoảng 3.600 trang web của văn bản. Và theo Hiệp hội Các nhà xuất bản trực tuyến, 80% người xem nhớ những gì họ đã nhìn thấy khi xem video. Không những thế, Video còn tăng mức độ nhận dạng thương hiệu và thúc đẩy niềm tin về sản phẩm.
Nếu bạn muốn người mua nhớ đến bạn. Video là con đường ngắn nhất để đi!

Trong Bất Động Sản cũng vậy, Video Marketing có một vai trò cực kỳ to lớn. Theo nghiên cứu Google / NAR, “The Digital House Hunt,”năm 2013. 92% người mua nhà sử dụng Internet để giúp họ tìm kiếm thông tin. 87% Khách hàng muốn xem video về Bất Động Sản mình cần mua. Hơn nữa, người mua nhà trung bình dành ba tuần nghiên cứu bất động sản trực tuyến trước khi tìm đến mội nhân viên Môi giới.

Sau đây là một vài lời khuyên hữu ích giúp bạn sử dụng kênh Video Marketing hiệu quả:
Hãy sử dụng sản phẩm công nghệ để làm video
Chí phí để làm một video chất lượng, chuyên nghiệp là khá cao. Hầu hết các doanh nghiệp phải thuê ngoài dịch vụ này. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ, giờ đây là một video dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng máy ảnh hay điện thoại thông mình để làm một video đơn giản mà tốn rất ít chi phí. Bên cạnh đó, một vài phần mềm chuyên dụng về cắt ghép video như: Adobe Premiere, photoshop…rất tiện lợi và dễ sử dụng.

>> Khóa học Thiết kế Photoshop và cắt ghép video bằng Adobe Premiere

Xây dựng ý tưởng
Trong Bất Động Sản, người mua đều mong muốn tìm cho mình một nơi ở thật an toàn, thoải mái và yên bình. Bạn là người bán, đừng nên chăm chăm vào tính năng, đặc điểm của sản phẩm. Thay vào đó hãy thổi vào nó những cung bậc cảm xúc. Hãy cho người mua cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái, gần gũi về ngôi nhà bạn đang muốn bán. Hãy cho họ thấy rằng đó là nơi ở tuyệt vời nhất, là sự lựa đúng đắn nhất.

Video Film là một xu hướng hướng mới về cách làm video trong Bất Động Sản.
Một người muốn bán một ngôi nhà sang trọng ở Queensland, Australia. Họ đã lên ý tưởng làm một bộ phim ngắn với đầy đủ với các diễn viên, kịch bản và âm nhạc tại ngôi nhà như một chiến thuật mới để lôi kéo người mua tron thị trường bất động sản đầy cạnh tranh.

Bộ phim chỉ kéo dài tròng vòng 03 phút và truyền tải thông điệp rất rõ ràng: "Nếu bạn mua ngôi nhà này, bạn cũng có thể sống trong sự giàu sang". Bộ phim đã làm người xem rời vào tình yêu với một ngôi nhà và làm tăng giá trị thực của nó lên rất nhiều lần.

“Hãy thổi gió vào những thứ trống rỗng, đừng đưa ra những hình ảnh mà không có bất kỳ cảm xúc nào. Chúng tôi không bán, chúng tôi chỉ hiển thị. Phim của chúng tôi tạo ra sự kết nối cảm xúc với người mua.” (Theo Đại lý Bất Động Sản tại Tennessee và Michigan)

Đăng tải video lên Youtube
Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới và nó chỉ sau Google. Google với 1,1 tỷ người sử dụng hàng tháng và Youtube là khoảng 1 tỷ người sử dụng.Ngoài ra, video Youtube xuất hiện hơn 55% kế quả tìm trên Google. Vì thế, hãy đăng tải video của bạn lên Youtube.

SEO video Youtube lên top Google
SEO Youtube là rất quan trọng, bởi vì nó xuất hiện hơn 55% kế quả tìm trên Google. Thay vì chỉ tập trung vào SEO bài viết như trước đây, mọi người đang bắt đầu chuyển sang SEO video. Tuy nhiên bạn lại chưa biết bắt đầu như thế nào? Dưới đây là vài hướng dẫn cơ bản nhất giúp bạn seo vide lên top Google.

- Tạo ra một kênh trên Youtube.
Tên kênh phải ngắn gọn và gắn liền với thương hiệu của bạn
Sử dụng ảnh đại diện cho kênh, hình ảnh này nên là logo và dễ nhận biết, thiết kế cover cho kênh.
Liên kết hồ sơ của bạn với Google Plus và website.

- Đặt tên video có chứa từ khóa cần SEO
Tên video nên ngắn gọn và chứa "từ khóa" cần SEO. Hãy sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa Google Planner để tìm ra ra những từ khóa khách hàng đang tìm kiếm. Sau đó bạn đưa chúng vào tiêu đề và phần “từ khóa kênh” dưới thông tin tài khoản của bạn.

- Mô tả video của bạn
Hãy mô tả rõ ràng và giải thích những gì video của bạn đề cập. Một đoạn ngắn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm bên dưới video, nó là bí quyết giúp bạn seo lên top video. Hãy chèm thêm các đường link về website, thông tin liên hệ và link video khác để Khách hàng dễ dàng tham khảo.

Hiển thị video lên website Bất Động Sản
Hiển thị video lên trang chủ của website đang là xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp Bất Động Sản. Khi khách hàng truy cập vào website, video sẽ hiện lên trước mắt họ, video có thể là giới thiệu về doanh nghiệp, giới thiệu về sản phẩm hay các sự kiện của công ty.
Theo một nghiên cứu thì:
90% người xem đưa ra quyết định khi xem xong video quảng cáo
80% người xem ghi nhớ thông điệp của video quảng cáo
64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem video
46% quyết định mua sản phẩm
Vì vậy, còn chần chừ gì nữa. Hãy biểu diễn cho khách hàng thấy bạn có những gì.

Chia sẻ video lên Facebook và Google Plus
Không cần phải nói quá nhiều về vai trò của mạng xã hội. Đặc điểm lớn nhất mà mạng xã hội mang lại chính là sự gắn kết và tính lan truyền. Hãy tận dụng mạng xã hội để quảng cáo video đến bạn bè và khách hàng tiềm năng của bạn.
Chia sẻ lên trang cá nhân, lên Fanpage doanh nghiệp, Các Group, Cộng đồng…Càng nhiều lượt và nhiều lượt chia sẻ thì video của bạn sẽ nhanh chóng được mọi người biết đến.

Quảng cáo video bằng Facebook và Youtube
Đây là 02 hình thức quảng cáo tính phí, thay vì miễn phí như ở trên. Bạn phải trả tiền cho Facebook và Google để họ quảng cáo video đến hàng nghìn, hàng triệu khách hàng trên internet.

Cách thức tạo quảng cáo trên 02 hình thức này cũng khá đơn giản. Tôi cũng đã từng quảng cáo video BĐS trên Facebook và thấy nó rất hiệu quả, chi phí không cao. Khách hàng dường như rất thích thú với video và tôi cũng không cần phải nói quá nhiều về sản phẩm nữa.

Theo nhận định cua các nhân tôi, quảng cáo bằng video BĐS trên Facebook còn khá hạn chế. Đa số, thường quảng cáo bằng hình ảnh và bài viết. Tốt nhất tại thời điểm này bạn nên là người tiên phong.

Hiện tại YouTube đã mở tất cả các hình thức quảng cáo tại thị trường Việt Nam bao gồm: YouTube Homepage , YouTube Video Ads, YouTube Display Ads, YouTube Brand Channel. Vì thế, tùy vào ngân sách quảng cáo để bạn quyết định nên chọn hình thức quảng cáo nào.

>> Quảng cáo Facebook cho Bất Động Sản

Sử dụng Email Marketing cho video
Theo một nghiên cứu của Forrester Research cho thấy: Video trong Email giúp tăng gấp đôi tỉ lệ nhấp chuột. Nghĩa là nếu như trong Email có đường link video thì sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng, học sẽ click chuột để xem. Họ cũng dễ dàng chi sẻ nó cho bạn bè và người thân nếu video của bạn đúng với nhu cầu BĐS họ đang cần. Vì thế, hãy nhớ chèn đường link vào Email các bạn nhé.

Trên đây là những lời khuyên giúp bạn khai thác tối đa hiệu quả của Video Marketing trong Bất Động Sản. Tôi vẫn muốn nhắc lại với bạn một điều rằng : “Không cần phải nói, hãy để họ cảm nhận”. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích.

Xin cảm ơn!
Bản quyền thuộc về www.Retajob.com
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment