• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Hãy YÊU việc mình làm!

RetaJob.com - "Chẳng có gì phải xấu hổ khi bạn nói rằng bạn yêu thích công việc của mình."

>> Ai đánh cắp thời gian của tôi?
>>Lòng nhiệt huyết - Bạn đã có ?
>> 9 Kỹ Năng Đàm Phán Hiệu Quả Cho Môi Giới Bất Động Sản

Nếu bạn không cảm thấy thú vị trong công việc thì bạn còn làm việc làm gì? Công việc của bạn không có chút giá trị nào thì chẳng có lý do gì để làm việc đó cả. Bạn có thể tìm việc khác. Tôi nghĩ có rất nhiều thực sự yêu công việc của mình nhưng lại không nói ra phòng trường hợp bị cho rằng họ nghiện làm việc, đang gặp chuyện buồn hay bị người ta coi thường công việc mình đang làm.
Chẳng có gì phải xấu hổ khi nói rằng bạn rất yêu thích công việc của mình. Dường như có một cái mốt là mọi người buồn bã ở sở làm, kêu ca về công việc, than vãn này nọ…

Điều này không tồn tại với bạn. Người tuân thủ luật chơi luôn yêu thích công việc của mình làm và đảm bảo người khác sẽ biết việc đó. Một khi bạn nhận thấy công việc của mình thú vị, và thậm chi nó thú vị với bạn hơn với người khác, thì bạn sẽ thấy những bước đi của mình thật rõ ràng, căng thẳng giảm bớt và toàn bộ cách cư xử tỏa sáng. Bằng cách nhận ra công việc mình làm thú vị, bạn đang tìm ra bí mật nhỏ mà chỉ có người thành công mới có. Công việc thật thú vị!. Hãy khắc sâu điều đó trong trái tim.

Làm việc thoải mái và nhận ra công việc thú vị là hai việc khác nhau. Nhận ra công việc thú vị đồng nghĩa với việc bạn tự hào về những việc mình làm, yêu thích những thách thức, mong muốn mỗi ngày với niềm lạc quan và hứng khởi. Làm việc thoải mái nghĩa là không cần thành công lắm, buôn chuyện nhiều, chọc tức đồng nghiệp hay uống sâm phanh cả buổi chiều, không sợ Sếp là mắng khi chưa hoàn thành tốt công việc…Làm việc thoải mái chỉ là một khái niệm tạm thời. Nó tồn tại khi niềm vui còn tồn tại nhưng nhanh chóng biến mất khi không còn sự hứng khởi, phấn chấn.

Bạn thấy công việc thú vị tức là bạn thích những buổi thương lượng, tuyển dụng hay sa thải, yêu thích sự thách thức mỗi ngày, thích cả sự căng thẳng, cảm giác thất vọng, tương lai không đảm bảo, sự thử thách và cả những điều mới mẻ. Một nghiêm cưới cho thấy, một số lượng lớn người đã qua đời ngay trong năm nghỉ hưu đầu tiên. Điều nay cho thấy công việc quan trọng đối với sự tồn tại của chúng ta nhiều hơn chúng ta tưởng.

Nêu bạn không yêu thích công việc và không hiểu rõ giá trị của nó. Chắc chắn bạn sẽ làm một người hay kêu ca, rên rĩ và làm một trong những nạn nhân của xã hội.

Tôi đã từng rất tự ti, chán nản và mệt mỏi với cái nghề mình đang làm. Đến cả gia đình tôi cũng không ủng hộ tôi làm Môi giới bất đông sản chỉ vì bị xã hội gắn cho cái tiếng cò mồi, lừa đảo. Những khi gặp người quen, họ hỏi tôi làm nghề gì, tôi đều im lặng. Nhưng bạn thấy đấy, tôi thật sự yêu thích công việc mình đang làm, tôi thấy vui và hạnh phúc khi bán được một giao dịch, tôi thích sự thử thách, căng thẳng, cả niềm vui và sự thất vọng trong công việc. Cho đến hôm nay, khi ai hỏi tôi bạn làm nghề gì? Tôi rất tự tin khi trả lời: Tôi làm nghề Môi giới Bất Động Sản.

Còn bạn thì sao? Bạn thấy công việc mình đang làm thú vị chứ? Bạn yêu nó? Bạn đã từng chán nản và muốn từ bỏ?...
Cam đảm lên nào!. Hãy biết yêu công việc mình đang làm bạn nhé!
Tôi tin bạn sẽ thành công!
Xin cảm ơn!
Bản quyền thuộc về www.RetaJob.com

Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment