• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Xin hãy ngừng …nhắn tin rác vào Facebook của tôi!

"Tin nhắn rác chỉ mang lại phiền hà và bực tức cho khách hàng. Đừng cố dùng các chiêu trò, phần mền gửi tin nhắn hàng loạt rồi hy vọng khách hàng đến với mình. Hãy cho họ một giá trị, rồi bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế."

>>FanPage Facebook là gì - Vai trò của Fanpage Facebook?
>>Quảng Cáo Trên FaceBook Với 5 Bước Đơn Giản
>>Bùng nổ Quảng cáo Facebook cho Bất động sản trong năm 2016
>>Cách xây dựng Fanpage hiệu quả

Không ai phủ nhận được sức ảnh hưởng và sự lan truyền mạnh từ mạng xã hội Facebook . Facebook giờ đây không chỉ dừng lại ở việc kết nối bạn bè, người thân, chia sẻ hình ảnh, trò chuyện, tán gẫu..mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động kinh doanh đầy thú vị.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng Facebook để kinh doanh, tìm kiếm khách hàng một cách hiệu quả!.



Những ngày gần đây, tôi liên tục nhận được rất rất nhiều tin nhắn rác bán sim, card điện thoại, giày dép, áo quần, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi… và đặc biệt, Bất Động Sản cũng đang được rao bán ồ ạt trên Facebook.

Đây là những tin nhắn tôi nhận được:
Nick name Huy Phạm
"Chào A/C hiện tại em đang bán căn hộ ngay trung tâm quận 2 cách quận nhất chỉ 10p, giá chỉ 1,3 tỷ/ căn, 2PN, 2WC, DT 60m2 , vị trí rất thuận lợi nằm ngay trung tâm hành chính ,là nơi tiếp giáp giữa các quận Bình Thạnh, Q.9, Q.7 , có rất nhiều tiện ích hồ bơi 600m2, TTTM, 7 rạp chiếu phim Galaxy, spa, siêu... Muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0935183140 – 0938588286 (Mr.Huy) Xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền A/C"

Nickname Nhung Lê:
 “Bán căn hộ đẳng cấp quốc tế Quận 7.◇♈☑ Vốn đầu tư từ Nhật . Xứng tầm vị thế chủ nhân. View sông lớn nhất Sài Gòn, chỉ 1,5 tỷ/căn 2PN, 2WC hoặc 3 tỷ/căn 3PN thanh toán linh hoạt Sảnh đón THÁC NƯỚC, hồ bơi tràn bờ VIEW SÔNG, hồ CẢNH QUAN ❦©☑ Ngay liền kề Phú Mỹ Hưng Có thể cho thuê từ 600 USD-1.000UUSD Liên hệ để được tư vấn thêm: 0903.842.040”

Nick name Khánh NaNo
“Cty BĐS Hưng Thịnh mở bán căn hộ Florita ngay sát cầu Kênh Tẻ căn 57 m2 gồm 2 phòng ngủ giá chỉ 1,6 tỷ. Hỗ trợ vay ngân hàng 70%. Liên hệ 0937.345.237 để đặt chỗ căn tốt nhất”

Và còn rất rất nhiều tin nhắn khác nữa.

Tôi tự hỏi, các bạn đang dùng phần mềm nhắn tin hàng loạt từ công ty nào vậy? Tôi cũng muốn dùng thử để xem hiệu quả nó như thế nào?.

Nói thật, Tôi còn lại gì những chiêu trò ấy, từ khi còn là nhân viên môi giới, một ngày tôi chạy 20.000 tin nhắn rác vào điện thoại khách hàng rồi hồi hộp chờ đợi điện thoại rung. Nhưng mà cuối cùng thì “Tiền mất – Tật mang "thôi bạn ạ. Có chăng, đó chỉ là cách để bạn kiếm khách hàng tức thời, để “ăn xổi” chứ chẳng lâu dài được.

Anh Ngyễn Trung Kiên – Quản lý khách sạn chia sẻ:
"Tôi nhận được tin nhắn bán căn hộ từ SMS, từ Teller, từ Email rồi từ Facebook một ngày có khi 5-10 tin. Điều này khiến tôi bực bội, tôi như bị săn đón, rình rập ở khắp mọi nơi."

Chị Phạm Thị Nga – Nhân viên văn phòng chia sẻ:
"Ngày nào cũng có người nhắn tin vào Facebook của tôi, tôi chỉ muốn Facebook khoá ngay tài khoản của họ. Làm phiền người khác quá, tôi đâu có nhu cầu mà nhắn tin mãi thế."

Chị Ngọc – Nhân viên bưu điện chia sẻ:
"Tranh thủ giờ rảnh rỗi tôi hay lướt Facebook chơi, thấy tin nhắn thì hay háo hức vào đọc. Mà toàn những người đâu đâu nhắn toàn tin vớ vẩn. Nói thật tôi cũng có nhu cầu tìm một căn hộ, nhưng mà đọc tin nhắn như thế tôi chẳng muốn xem huống hồ gì gọi."

Bạn thấy đấy, nhắn tin như thế chẳng khác nào đánh mất danh tiếng chính mình, đánh mất niền tin vào khách hàng. Một nhân viên môi giới chuyên nghiệp chẳng bao giờ tốn thời gian vô ích vào những chuyện như thế. Họ biết tìm cách để khách hàng biết và chủ động liên hệ với mình.

Tôi đơn cử một giải pháp. Bỏ tiền chạy quảng cáo Facebook, lập Fabpage, viết bài chia sẻ về dự án trên trang cá nhân, cung cấp những thông tin chân thực, bổ ích cho khách hàng từ Fanpage, xây dựng một cộng đồng riêng cho mình...

Nếu bạn không bỏ công sức, tâm huyết vào công việc và cố gắng mang lại giá trị cho khách hàng mà chỉ trông chờ vào những công cụ phần mềm đăng tin rác thì chỉ sớm " làm hố chôn mình" mà thôi. 

Có rất nhiều cách thông minh khác kiếm khách từ Facebook, tôi mong bạn sớm tìm ra con đường đúng đắn cho riêng mình. 

Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment