• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Bùng nổ Quảng cáo Facebook cho Bất động sản trong năm 2016

Bùng nổ Quảng cáo Facebook Bất động sảnBất động sản là một tài sản lớn nên các kênh Marketing, quảng cáo cho Bất động sản rất phong phú từ Marketing Offline (truyền thống) cho đến Marketing Online (internet). Càng ngày thì các kênh Marketing Online càng tỏ ra hiệu quả và được các Chủ đầu tư, Công ty môi giới và cả nhân viên môi giới đầu tư nhiều tiền của cho các chiến dịch quảng cáo để bán một dự án nào đó!

>> Mở Thẻ VISA Prepaid Và Cách Thanh Toán Cho Quảng Cáo Facebook
>> Quảng cáo Facebook cho Bất động sản - Liệu có hiệu quả? 
>>  KHOÁ HỌC FACEBOOK MARKETING CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Facebook xuất hiện ở Việt Nam vào đầu những năm 2008 nhưng mãi đến những năm 2013 thì Quảng cáo Facebook mới bắt đầu xuất hiện và ban đầu đa số là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ marketing online cung cấp cho các khách hàng của mình. Nhưng càng ngày thì Quảng cáo trên Facebook càng có nhiều người sử dụng vì nó thể hiện được nhiều ưu điểm hơn so với các kênh quảng cáo online khác như Google adwords hay đăng tin rao vặt, treo banner quảng cáo lên các trang web lớn,… vì sự lan tỏa rộng và chi phí rất linh động.

Song đối với lĩnh vực Bất động sản thì thật sự dường như chưa có mấy cá nhân, tổ chức kinh doanh bất động sản đầu tư một cách bài bản, vì nhiều người vẫn nghĩ Facebook là một cái gì đó rất “tạp nham”, mang tính giải trí nên không hợp với một sản phẩm quan trọng và có giá trị lớn như bất động sản. Nhưng có lẽ mọi người dần nhận ra rằng trên Facebook có tất cả mọi loại người (từ ông CEO, đại gia cho đến anh công nhân, thậm cô gái bán hàng rong), mọi lứa tuổi (từ lứa tuổi teen cho đến cả những người đứng tuổi cũng bắt đầu sử dụng Facebook như một trào lưu tất yếu khi mà bạn bè, người thân đều “ở trên Facebook”). Và đặc biệt là tầng lớp khách hàng tiềm năng quan trọng nhất của bất động sản là nhân viên văn phòng, những người đang lao động tạo ra của cải để nuôi sống gia đình và xây dựng tổ ấm của họ cũng đang sử dụng Facebook đẻ giải trí, thậm chí rất nhiều người dùng Facebook để kinh doanh (như tôi đây chẳng hạn).

Vì thế đầu năm 2016, dường như có một sự bùng nổ trong Quảng cáo Facebook cho Bất động sản, rất nhiều nhân viên và nhóm nhân viên môi giới Bất động sản lập nên những Fanpage Facebook và quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng. Sau đây RetaJob.com xin tổng hợp lại một số Quảng cáo nổi bật gần đây nhất, được chia theo những phương thức Quảng cáo khác nhau như sau:

Bùng nổ Quảng cáo Facebook cho Bất động sản trong năm 2016
1. Các quảng cáo của các Fanpage đích danh dự án: 
Các nhân viên môi giới Bất động sản lập nên những trang Fanpage mang tên dự án để quảng cáo cho chính dự án đó. Thông thường các trang này đều do một hoặc một nhóm nhân viên lập nên và quảng cáo trên facebook chứ các chủ đầu tư dường như chưa chú trọng đến xây dựng Fanpage riêng cho dự án.

(*) Lưu ý: Để biết tin nào là tin Quảng cáo thì các bạn chỉ cần xem dưới tên Fanpage có chữ "Sponsored/ Được tài trợ" thì đó chính là tin được Quảng cáo trên Facebook. 

Một Quảng cáo Facebook cho dự án Angia Skyline

Rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm và hỏi thông tin

Một Quảng cáo của Dự án City Gate 2

Và cũng rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án

Một Quảng cáo của Dự án C.T Plaza Nguyên Hồng

Và cũng có rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm

Một Quảng cáo của dự án Nam Long Ehome

Và rất nhiều khách hàng quan tâm

"Dự án vàng" Vinhome Golden River (Bason) cũng được một đơn vị quảng cáo trên Facebook

Khách hàng quan tâm đến dự án

Và đây lại là một quảng cáo của một đơn vị khác về dự án Vinhomes Golden River
2. Các quảng cáo của các trang Fanpage đóng vai trò của Công ty: 
Các nhân viên môi giới lập nên những Fanpage mang tên công ty để quảng cáo cho các dự án của công ty đó đang bán. Các trang này, thường thì cũng đều do các nhân viên hoặc nhóm nhân viên môi giới lập nên để tiện Quảng cáo, PR chứ không phải là của chính Công ty lập ra.

Fanpage Quảng cáo các dự án của Hưng Thịnh

Fanpage Quảng cáo các dự án của Novaland

Khách hàng quan tâm đến các dự án của NovaLand
3. Các quảng cáo của các trang Fanpage mang tính tổng hợp: 
Các nhân viên môi giới lập nên những Fanpage mang tính chung chung để tiện bán các sản phẩm khác nhau của các công ty khác nhau.

Một Fanpage lấy tên: Căn hộ cao cấp Đông Sài Gòn

Một Fanpage lấy tên: Căn hộ cao cấp TP.HCM

Một Fanpage lấy tên: Căn hộ Sài Gòn

Một Fanpage lấy tên: Căn hộ thành phố

Khách hàng phản hồi một quảng cáo của Fanpage "Căn hộ thành phố"

Một Fanpage lấy tên: Chuyên bán căn hộ
Các trang Fanpage của Công ty: 
Bên cạnh đó thì một vài Tập đoàn, Công ty Bất động sản cũng chú trọng xây dựng Fanpage cho Công ty của mình để Quảng bá thương hiệu đến khách hàng như:

Fanpage của Công ty: Phú Mỹ Hưng
Fanpage của Cen Group là sieuthiduan.vn kèm Quảng cáo

Fanpage của Tập đoàn Đất Xanh

Fanpage của Tập đoàn Novaland
Lời kết: 
Kinh doanh online thời nay không thể thiếu Facebook, vì thế cá nhân, tổ chức nào nắm được quyền chủ động trước trên Facebook để tiếp cận khách hàng sẽ tạo ra được một lợi thế đáng kể. Và Fanpage trên Facebook đóng vai trò như "chú Tễu" là một người lan tin đến các khách hàng tiềm năng để từ đó thông qua những cách khác nhau mà tiếp cận được khách hàng để chốt được giao dịch thành công. Thời gian tới đây, tôi tin rằng một số công ty sẽ chú trọng vào việc xây dựng Fanpage và thậm chí sẽ xây dựng những Fanpage với số lượng lượt like khủng (hàng trăm nhìn đến hàng triệu lượt like) trên Facebook để quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng, còn các nhân viên môi giới Bất động sản thì tùy khả năng của mỗi người sẽ sỡ hữu những Fanpage có lượt like tầm trung (từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn like).

Vì thế các bạn môi giới muốn đi trước thời đại, muốn chiếm thế thượng phong trong kênh Quảng cáo, Marketing trên Facebook thì nên bắt đầu nghiên cứu và xây dựng một kế hoạch bài bản. Và để làm được điều này không phải là điều dễ dàng khi mà công việc môi giới Bất động sản rất bận rộn, tốn nhiều thời gian và những kiến thức chuyên ngành về Marketing cũng tương đối phức tạp, vì thế tại RetaJob.com thường xuyên mở các lớp đào tạo về Facebook Marketing nói riêng và Marketing Online nói chung cho các bạn môi giới Bất động sản để các bạn có thể đi nhanh hơn, tiết kiệm hơn và hiệu quả hơn trên kế hoạch của mình và dành thời gian vào làm công việc chính là bán hàng - tiếp khách và chốt giao dịch!

Bản quyền thuộc về Retajob.com

>>> Nếu các bạn quan tâm đến các Khóa học của RetaJob chuyên sâu về Môi giới bất động sản xin vui lòng tham khảo bên dưới:

Đặc biệt chúng tôi chuẩn bị khai giảng Khóa học: FACEBOOK MARKETING Plus cho Môi giới Bất động sản tại Tp.HCM vào Chủ nhật, ngày 10/4/2016
Tham gia Khóa học FACEBOOK MARKETING Plus chuyên biệt cho Môi giới Bất động sản
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment