• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Spam SMS – Dấu chấm hết cho Quảng Cáo Bất Động Sản, Marketing Online lên ngôi

Đây là nội dung tin nhắn vừa gửi đến di động của tôi ngày 13/06/2016:
“Chung tay cùng bộ TT&TT và MobiFone ngăn chặn Tin nhắn rác bằng cách chuyển tiếp Tin nhắn rác (miễn phí) tới 456 - đầu số do Bộ TT&TT quản lý. Xin cảm ơn!”. 

>>Marketing Truyền Miệng Với Chi Phí Bằng 0
>>Tổng hợp các kênh Marketing trong Bất Động Sản
>>Xu hướng Video Marketing 2016
>>Quảng Cáo Trên FaceBook Với 5 Bước Đơn Giản
>>Danh sách các Website đăng tin rao vặt Bất Động Sản

spam-sms-quy-dinh-xu-phat

Tôi tin là thông điệp tin nhắn này khá rõ ràng. Có thể nó chưa quy định rõ ràng hình phạt xử lý như thế nào những ít ra cũng đã có một cơ quan đứng ra chịu trách nhiệm với các tin nhắn rác và người nhận tin có nơi để báo cáo vi phạm.

Tin nhắn rác đã tạo nên một sự ô nhiễm thông tin, gây khó chịu cho người nhận và còn là một sự lãng phí tiền bạc vô cùng lớn.

Chỉ cần có số điện thoại di động, không cần biết họ là ai, họ có nhu cầu như thế nào, họ bị làm phiền ra làm sao…người ta vẫn gửi ồ ạt, một lần gửi có khi lên đến 1 triệu – 2 triệu số. Với tràn trề hy vọng “Biết đâu lại câu được một con cá ngon ở trong lòng đại dương”.

Tôi không phủ nhận vai trò của SMS trong Marketing. SMS sẽ phát huy đúng sức mạnh và vai trò của nó nếu như bạn biết được mục tiêu người gửi mình hướng đến là ai? Họ có nhu cầu gì?. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều đó bởi vì SMS còn phụ thuộc và data của người bán.

Ngày nay, trên thị trường rêu rao bán data KH rất rất nhiều: Nào là Danh sách người gửi tiết kiệm, người mua ô tô, người làm ngân hàng, công ty tài chính, công ty luật…và sự chứng thực data đó có chất lượng không thì chẳng ai đảm bảo.

Trong Bất Động Sản, tôi thấy các bạn Môi giới hay sử dụng hình thức này để tìm kiếm KH. Trước kia, phát tờ rơi là “King”. Sau đó đến “SMS” lên ngôi và bây giờ là sự chấm hết của 02 hình thức đã lạc hậu này. Một “Bí quyết” mà khi đã có quá nhiều người sử dụng thì chúng ta nên vẫy tay xin chào.

Nhiều bạn đã quen với con đường cũ mình đã đi và giờ đây sợ thay đổi. Khi con người bước ra khỏi vùng an toàn do mình tạo dựng ra và bước đi trên con đường mới, họ đều lo sợ. Nhưng bạn nên thay đổi nếu vùng an toàn đó không thể giúp bạn phát triển bản thân.

Tờ rơi : Bị cấm
Spam SMS: Bị cấm
Treo Baner, appic: Bị cấm (do phải xin giấy phép)
Teller: Làm phiền khách hàng.
Tư vấn trực tiếp tại nhà: Mất quá nhiều thời gian.
Đăng tin BĐS: Cạnh tranh quá nhiều


Đến lúc bạn không biết làm cách nào để tìm kiến khách hàng thì “Marketing online” chính là lựa chọn đúng đắn. Và con đường tốt nhất bây giờ là tìm kiếm khách hàng trên internet. Hãy bắt tay xây dựng ngay một kênh bán hàng online để quảng cáo sản phẩm của mình bạn nhé.!

Theo nghiên cứu Google / NAR, “The Digital House Hunt,”năm 2013. 92% người mua nhà sử dụng Internet để giúp họ tìm kiếm thông tin. 87% Khách hàng muốn xem video về Bất Động Sản mình cần mua. Hơn nữa, người mua nhà trung bình dành ba tuần nghiên cứu bất động sản trực tuyến trước khi tìm đến mội nhân viên Môi giới.

Và bạn loay hoay chưa biết con đường đó nên đi như thế nào?. Hãy đến với RetaJob.com – Chúng tôi sẽ tư vấn và lên kế hoạch rõ ràng cho bạn.

Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment