• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Tạo và Quảng Cáo Sự Kiện trên Facebook cho Bất Động Sản

RetaJob.com – Xin chào bạn!
Trong bất động sản, các công ty hay tổ chức một vài sự kiện để mời khách hàng tới tham quan dự án của mình cụ thể: Khai trương Nhà Mẫu, Cắt nóc dự án, Công bố dự án mới, Tri ân khách hàng, Bốc thăm trúng thưởng, Mở bán cuối năm, Lì Xì đầu năm….Đây là một trong những cách PR rộng rãi nhằm thu hút nhiều KH tiềm năng đến, tham quan và mua dự án.
Vì vậy, để giúp các bạn Môi giới BĐS có thêm nhiều KH hơn qua việc sử dụng hình thức Marketing trên Facebook. Hôm nay RetaJob.com sẽ giới thiệu bạn các bước đơn giản để tạo và quảng cáo sự kiện trên Facebook.
Đây là một sự kiện mà mình đã tạo và quảng cáo về Lễ khai trương nhà mẫu Căn hộ An Gia Riverside.
Quảng Cáo Sự Kiện trên Facebook
1. Tạo một sự kiện trên Facebook
Yêu cầu cơ bản: Bạn phải có một Fanpage nhé (nếu chưa có, bạn xem cách tạo Fanpage tại đây)
Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage -> Ưu đãi, sự kiện -> Sự kiện

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào bảng sau:
- Thay đổi ảnh sự kiện cho phù hợp
- Tên sự kiện, vị trí, ngày, trang web, mô tả...Bạn nên điền đầy đủ, ngắn gọn và chi tiết. Đặc biệt là phần mô tả. Hãy nêu những điểm nổi bật nhất của sự kiện, nội dung hấp dẫn, đánh mạnh vào tâm lý KH, thêm lời kêu gọi hành động như: Hãy đến tham gia... Đừng chần chừ... Hãy nhanh tay đăng ký...Chú ý bạn nên nhấn mạnh thời gian và địa điểm để KH nhớ và thêm SĐT để được hỗ trợ.

- Đây là một ví dụ của tôi:

Bước 3: Chỉ cần nhấn nút "Tạo", bạn sẽ có một trang sự kiện như sau:

Bạn có thể viết thêm điều gì đó mới mẻ, đăng ảnh hoặc chia sẻ youtobe cho mọi người tham gia sự kiện được biết. Điều quan trọng bây giờ là làm sao để nhiều người biết đến sự kiện này của bạn.
Có 2 cách:
- Thứ nhất: Mời bạn bè (tôi đã đóng khung màu đỏ ở hình  trên). Bạn có thể mời tất cả bạn bè của bạn trên Facebook tham gia. Cách này miễn phí nhé. Tuy nhiên, bạn bè của bạn nhiều khi lại không đúng đối tượng mà mình muốn tham gia.
- Thứ 2: Quảng cáo Facebook nhắm đến đối tượng mục tiêu. Cái này tất nhiên là tính phí nhé!

2. Quảng cáo sự kiện trên Facebook
Làm sao để quảng cáo sự kiện này trên Facebook?
Rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước như sau:
Bước 1: Click vào nút "Quảng cáo" màu xanh ở góc phải của sự kiện bạn vừa tạo. Bạn có 2 cách để quảng cáo, ở đây tôi muốn nhiều người biết hơn nên tôi chọn cách 1.

Bước 2: Sau khi chọn tiếp cận nhiều người hơn, bạn sẽ có bảng như sau:
Bên tay phải trình đơn là xem trước quảng cáo, bạn kéo xuống để xem quảng cáo của mình đã đẹp mắt hay chưa (trên máy tính và trên thiết bị di động).


Bên tay trái trình đơn bao gồm:
1. Đối tượng: Chính là KH mục tiêu bạn muốn nhắm tới. Bạn có thể quảng cáo cho những người thích trang, người thích trang và bạn bè của họ  hoặc tạo đối tượng mới theo mục tiêu riêng của mình. Ở đây tôi chọn thông qua nhắm mục tiêu. Chọn "Tạo đối tượng".

Quảng Cáo Trên FaceBook
Quảng Cáo Trên FaceBook
Đây là một ví dụ của tôi. Vị trí ở Hồ Chí Minh, độ tuổi từ 18 - 40, tất cả nam nữ. Khi đã chọn xong đối tượng mục tiêu, bạn nhấn "Lưu"
Quảng Cáo Trên FaceBook
2. Ngân sách và thời gian quảng cáo: Bạn chủ động đặt ngân sách và thời gian mình mong muốn, ngân sách có thể theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Đó là tổng ngân sách tối đa bạn sẽ chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình. Tương tự như thời gian, bạn chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho quảng cáo của mình. Ở đây tôi chọn quảng cáo trong 1 ngày với ngân sách là 30.000 đồng.

Quảng Cáo Trên FaceBook
3. Thanh toán: Yêu cầu bạn phải có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Tốt nhất là nên có 1 cái thẻ VISA để thanh toán online. Việc làm thẻ cũng rất đơn giản. Bạn tham khảo ở đây: Cách thanh toán online bằng thẻ VISA
Nếu bạn mới tạo quảng cáo đầu tiên, chọn thêm phương thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin ghi trên thẻ là xong
Quảng Cáo Trên FaceBook 
Quảng Cáo Trên FaceBook 
Quảng Cáo Trên FaceBook 
Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin ở bước 2, bạn nhấn "Tiếp tục". Facebook sẽ gửi cho bạn một thông báo như sau:
Quảng Cáo Trên FaceBook
Bước 4: Bạn trở lại trang chủ Fanpage của mình và sẽ nhìn thấy sự kiện của mình ở trên tường với dòng chữ "Đã quảng cáo với 30.000". Bây giờ chỉ còn chờ xem facebook có duyệt quảng cáo của bạn nữa hay không. Một vài lỗi quảng cáo thường hay mắc phải đó là do trong hình ảnh của bạn chưa quá nhiều chữ. Facebook chỉ cho tối đa 20% chữ trong một hình ảnh. Vì thế bạn nên hạn chế viết quá nhiều chữ lên ảnh nhé.

Bước 5: Để xem hiệu quả của quảng cáo như số người tiếp cận, người đăng kí tham gia, lượt like, comment, share...
Bạn Click vào dòng chữ "Đã tiếp cận..." ở góc bên trái cuối cùng của sự kiện.


Vậy là đã xong!.Rất đơn giản phải không nào!
Chúc bạn thành công!
Xin cảm ơn!
Bản quyền thuộc về www.RetaJob.com

Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment