• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Xếp hạng Công ty Bất động sản Tp. Hồ Chí Minh

RetaJob.com - Để có cơ sở đánh giá và làm căn cứ tham khảo cho các bạn Nhân viên môi giới bất động sản khi quyết định xin vào một công ty bất động sản (bao gồm công ty đầu tư kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản) để phát triển nghề nghiệp của mình hoặc vì một số lý do khác, sau đây RetaJob.com tổng hợp và xếp loại các công ty bất động sản tại Tp.Hồ Chí Minh.

>> 7 ngày đầu tiên của Nhân viên môi giới Bất động sản
>> Cách đăng tin rao vặt Bất động sản hiệu quả
>> Hãy xây dựng cho mình một Website mang dấu ấn cá nhân
>>9 Kỹ Năng Đàm Phán Hiệu Quả Cho Môi Giới Bất Động Sản
>> Ba điều cần biết khi bước vào nghề Môi giới Bất Động Sản

>> KHOÁ HỌC MARKETING ONLINE TỔNG HỢP CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN (Sài Gòn & Đà Nẵng)

Sài gòn là nới có thị trường bất động sản phát triển nhất nước

Bảng xếp hạng này sẽ dựa trên các tiêu chí bên dưới và được tính tổng hợp trên cơ sở ý kiến chủ quan của ban biên tập RetaJob.com:
- Mức độ vốn lớn, đầu tư kinh doanh.
- Mức độ phủ sóng rộng khắp và lượng nhân viên đông đảo.
- Mức độ chuyên nghiệp của Công ty trong việc xây dựng thương hiệu và xây dựng đội ngũ nhân viên môi giới bất động.
- Mức độ trả hoa hồng cho Nhân viên môi giới bất động sản.
- Và một số tiêu chuẩn khác.

Nói tóm lại, Bảng xếp hạng này chỉ dựa trên các tiêu chí phục vụ cho sự phát triển nghề nghiệp của các bạn Nhân viên môi giới Bất động sản, cũng có thể hiểu là đây là bảng xếp hạng môi trường làm việc trong lĩnh vực Bất động sản cho các bạn Nhân viên môi giới Bất động sản, chứ hoàn toàn không phải là công ty nào to hơn, chuyên nghiệp hơn công ty nào! Vì thế nên trong Bảng xếp hạng có cả công ty hoạt động môi giới, có cả công ty đầu tư kinh doanh bất động hoặc công ty có cả hai hoạt động này!

Sau đây là xếp hạng theo từng nhóm theo mức độ chuyên nghiệp từ cao xuống thấp. 

Nhóm Top 1: NovaLand, Sacomreal, An Gia

>> Tham khảo trang web NovaLand 
NovaLand hiện đang là chủ đầu tư hoặc liên kết hợp tác với hàng loạt dự án lớn và có trí trí đắc địa gần trung tâm Sài Gòn hiện này. NovaLand cũng chú trọng vào đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp để kinh doanh các sản phẩm của công ty.

>> Tham khảo trang web Sacomreal
Sacomreal là một trong những công ty bất động sản lớn một vài năm trước nhưng sau thời kỳ khủng hoảng bất động sạn thì công ty vực dậy một cách chậm chạp. Nhưng hiện tại Sacomreal cũng đang thực hiện những dự án lớn và quy mô và đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản của Công ty cũng rất chuyên nghiệp. Có thời kỳ đội ngũ Nhân viên môi giới bất động sản giỏi của Sacomreal bị chảy máu chất xám qua các công ty đang lên rất dự dội.

>> Tham khảo trang web An Gia
An Gia có thể nói là một công ty trẻ và mới phát triển sau thời kỳ khủng hoảng bất động sản đợt này, có lẽ nhờ khủng hoảng mà An Gia phát triển mạnh mẽ chưa từng thấy. Đặc biệt là vào giữa năm 2015, Quỹ đầu tư tài chính của Nhật Bản là Creed đã rót vốn đầu tư vào An Gia 200 triệu USD để mua cổ phần của Công ty và đầu tư các dự án của An Gia đang phát triển.
Chính sách hoa hồng và thưởng của An Gia khá tốt so với các công ty khác.

Nhóm 2: Đất Xanh, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Địa ốc Kim Oanh

>> Tham khảo trang web Đất Xanh
>> Tham khảo trang web Danh Khôi
>> Tham khảo trang web Hưng Thịnh
>> Tham khảo trang web Địa ốc Kim Oanh

Nhóm 3: HTReal, Hoàng An Sài Gòn, Đại Phúc

>> Tham khảo trang web HTReal
>> Tham khảo trang web Hoàng Anh Sài Gòn
>> Tham khảo trang web Đại Phúc

Ngoài ra tại Việt Nam còn có các công ty nước ngoài hoạt động môi giới bất động sản khá chuyên nghiệp như: CBRE, Savills, Knight Frank,...

>> Tham khảo trang web CBRE
>> Tham khảo trang web Savills
>> Tham khảo trang web Knight Frank

Bên cạnh đó thì còn có một số công ty bất động sản cũng khá nổi tiếng nhưng mỗi công ty chỉ mạnh ở một số mảng nhất định và rất khó nói là nó thuộc nhóm nào cho nhân viên môi giới bất động sản việc như: Khải Hoàn Land, SEAReal, Phú Mỹ Hưng, Đại Quang Minh, Tấc đất Tấc vàng, Phát Đạt, Khang Điền, Thủ Đức House,...

>> Tham khảo trang web Khải Hoàn Land
>> Tham khảo trang web SEAReal
>> Tham khảo trang web Phú Mỹ Hưng
>> Tham khảo trang web Đại Quang Minh
>> Tham khảo trang web Tấc đất Tấc vàng
>> Tham khảo trang web Phát Đạt
>> Tham khảo trang web Khang Điền
>> Tham khảo trang web Thủ Đức House

Các công ty này có thể rất lớn hoặc có thể số lượng nhân viên đông nhưng nó không phải là những công ty tốt cho đa số các nhân viên môi giới bất động sản như các công ty ở 3 Top đầu kia. Và có thể có một vài nhân viên môi giới thành công ở các công ty này nhưng nó không phải là trưởng hợp phổ biến vì thế Ban biên tập chỉ gợi ý ra đây như là một nguồn tham khảo thêm chứ không xếp hạng các công ty này vào 3 nhóm top trên.

Lưu ý: Bài viết và sự xếp hạng trong bài viết này chỉ là ý kiến chủ quan của Ban biên tập RetaJob.com dựa trên nguồn thông tin tự thu thập, thời gian đã công tác trong tại một vài công ty ở trên, thông tin từ nhân viên của các công ty ở trên và đặc biệt là thông tin từ báo chí trên mạng. Vì thế hoàn toàn không có cơ sở chính xác 100% nên hi vọng sẽ nhận góp ý cũng như đóng góp thêm của các bạn Nhân viên môi giới bất động sản (hoặc các những bạn khác) để bài viết và bảng xếp hạng trên được hoàn thiện hơn.

Còn đối với các bạn Nhân viên môi giới bất động sản thì nên tham khảo bảng xếp hạng của các công ty bất động sản ở trên để có kế hoạch phát triển nghề nghiệp của mình cho thật tốt. Việc được vào làm việc cho những công ty ở Top 1 và Top 2 là điều tuyệt vời và được phát triển nghề nghiệp rất tốt nhưng không phải ở những công ty khác sẽ không tốt hơn. Việc tốt hay chưa tốt còn phù thuộc vào nhiều yếu tốt như vị trí của bạn làm việc (nhân viên, trưởng nhóm hay trưởng phòng hoặc hơn nữa), thời điểm đó công ty đang có dự án nào hot không, có đang ăn nên làm ra không và đặc biệt là bạn có phải là một Nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp hay không nữa! Nhưng nói gì thì nói được làm việc cho các công ty ở Top cao luôn là một lợi thế đáng kể trong việc tích lũy kiến thức, tạo một profile ấn tượng cho nghề nghiệp,...

Lời khuyên: Ban đầu mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, các bạn có thể xin vào làm việc một công ty nào đó dễ ứng tuyển một chút. Sau đó khoảng thời gian khoảng từ 6 tháng - 1 năm, và đặc biệt là sau khi đã có một vài giao dịch, thì sẽ xin vào những công ty Top 3 hoặc Top 2 để hoàn thiện và phát triển mình hơn nữa! Sau đó nếu thấy muốn phát triển hơn nữa thì sau khoảng 1,2 năm có thể ứng tuyển vào các công ty Top 1 để trưởng thành hơn và sau đó nên đặt mục tiêu là vị trí trưởng phòng ở một công ty môi giới nào đó để và khẳng định bạn thân. Và còn nhiều nữa... hi vọng sẽ sớm viết cho các bạn một chủ đề về vấn đề này.

Lời thứ lỗi: Thật lòng sự xếp hạng này có thể làm "mất lòng" một số công ty hoặc một số bạn nhưng xin các Quý công ty, các quý bạn bỏ qua và đừng quá bận tâm vào việc này! Vì thật tốt hay không thì chính các bạn Nhân viên mình sẽ biết chứ đâu phải dựa vào sự xếp hạng này và ở đâu cũng vậy, quan trọng là mình có đứng trong Top Nhân viên Sale hay không! Một lần nữa mong nhận sự thứ lỗi!

Chúc các bạn may mắn và thành công!

Bản quyền bài viết của RetaJob.com

>>>
Nếu các bạn quan tâm đến các Khóa học của RetaJob chuyên sâu về Môi giới bất động sản xin vui lòng tham khảo bên dưới:

Hoặc các bạn có thể tham gia buổi Hội thảo: HƯỚNG DẪN VÀO NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN để học hỏi được những kiến thức bổ ích cho nghề Môi giới BĐS.
Hội thảo: Hướng dẫn vào nghề Môi giới Bất động sản
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản