• 0931 88 9699
  • Retajob@gmail.com
  • 56B Hoa Cau, Phu Nhuan, Tp.HCM
  • 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng

CHIA SẺ CÙNG PHÁT TRIỂN - Đôi lời của Tổng Giám đốc Địa ốc Đất Nam, anh PHẠM HỮU HÙNG

RetaJob.com - RetaJob xin chia sẻ cùng cả nhà Môi giới Bất động sản một bài viết của anh Phạm Hũu Hùng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Nam, đôi lời về phương châm "CHIA SẺ CÙNG PHÁT TRIỀN" trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc nói chung và môi giới địa ốc nói riêng.

---
CHIA SẺ CÙNG PHÁT TRIỂN (*)

Nhiều người chưa hiểu lắm ý nghĩa slogan này của Đất Nam. Nhưng với tôi nó mang một tư tưởng đặc biệt : KHÔNG AI THÀNH CÔNG MỘT MÌNH!

Những ông chủ chỉ biết nghĩ cho mình, lo kiếm tiền cho chặt túi mình thường lại chẳng kiếm được là bao. Hầu hết những người này là những ông chủ nhỏ đặc điểm chung của họ là SỢ MẤT TIỀN, SỢ CHI PHÍ từ đó không dám đầu tư vào NHÂN VIÊN vào THƯƠNG HIỆU vào NHÀ ĐẦU TƯ…
Những người làm lớn họ hiểu rằng để THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH phải có TƯ DUY CHIA SẺ GIÁ TRỊ bao gồm CƠ HỘI, TIỀN BẠC.
Tôi để ý thấy và bị sốc với một số người bạn họ ra mở công ty sau mình, công ty mới được tầm 1 năm nhưng đã có tiền triển khai những dự án vài triệu USD. Câu hỏi đặt ra là TIỀN ĐÂU MÀ HỌ LẮM VẬY? điều lạ ở đây là HỌ ĐANG CHƠI CUỘC CHƠI LỚN HƠN MÌNH và đương nhiên TIỀM NĂNG LỢI NHUẬN cũng lớn hơn nhiều lần.
Thực tế là năm vừa qua một số người bạn ấy đã kiếm được nhiều triệu mỹ kim. Tôi biết họ từ lúc họ chưa có gì. Mượn nhau mấy chục triệu để trả lương nhân viên.

Anh Phạm Hữu Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Nam
BÍ MẬT Ở ĐÂY LÀ GÌ ? 

Họ hiểu sâu sắc triết lý kinh doanh chia sẻ cùng phát triển và kết quả là
NHÂN VIÊN CỦA HỌ NHIỀU NGƯỜI ĐI OTO SAU 1 NĂM LÀM VIỆC CÙNG HỌ.
NHÀ ĐẦU TƯ CÓ LỢI TỨC 200% MỘT NĂM KHI ĐẦU TƯ CÙNG HỌ.
CÁC CÔNG TY ĐỐI TÁC CŨNG KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TỶ CÙNG HỌ.
Và còn nhiều người, nhiều nhóm được hưởng lợi từ họ.

BÍ MẬT NỮA LÀ

Nhiều người đó họ chỉ phát hiện ra cơ hội, tính toán cơ hội, đưa ra kế hoạch, chấp nhận chia sẻ cơ hội đó cho nhân viên, cho đối tác, cho nhà đầu tư HỌ KHÔNG ĂN MỘT MÌNH. Tôi đã từng rất may mắn được làm bạn với những con người như vậy. càng may mắn hơn khi tôi đã đặt hết niềm tin ở họ và rồi cũng kiếm được chút chút.

Và giờ đây tôi lại cũng đang LÀ NGƯỜI MANG CƠ HỘI đến cho nhiều người.
Ví dụ : tôi phát hiện ra một dự án, đàm phán được mức giá tốt, có sẵn nhân viên hàng trăm người. bán xong dự án có thể kiếm được nhiều tỷ. nhưng tôi mới chỉ có 50% số tiền đó để đặt cọc. 50% kia tôi sẵn sàng chia sẻ cơ hội để nhà đầu tư cùng tôi kiếm tiền và thế là sau 4 tháng triển khai dự án nhà đầu tư nhân đôi số tiền.
Chốt lại: bạn có học được gì không? Có áp dụng được gì không? Có thấy tư tưởng này quan trọng không?
Nếu là nhân viên hãy chia sẻ những khách tiềm năng nhưng không phù hợp với mình cho bạn mình, biết đâu nó bán được mình cũng có tiền. nhiều nhân viên vần còn tiếc rẻ và chưa có tư duy này
Nếu là lãnh đạo hãy chia sẻ kiến thức tận ruột gan, đừng giấu nghề, nhân viên sẽ giỏi và thế là mình cũng kiếm được nhiều tiền, có được tiếng thơm
Nếu là ông chủ hãy như những người bạn của tôi phía trên. Lời 10 đồng họ chỉ nhận 2 đồng, còn 8 đồng chia chắc hết rồi. nhưng họ dư một đội quân nhân viên trung thành với họ, dư được cả đống quan hệ để làm ăn sau này nhưng quan trọng hơn hết là họ được tham gia 1 cuộc chơi lớn mà 1 cá nhân thì không thể tham gia được.
HÃY MANG TƯ TƯỞNG CHIA SẺ CÙNG PHÁT TRIỂN NGAY TỪ HÔM NAY, BẤT CHẤP VỊ TRÍ CỦA BẠN !

(*) Bài viết này được đăng trên facebook cá nhân của anh Phạm Hữu Hùng 
và RetaJob đã xin phép anh để được đang lại bài viết này. 
---
Thông tin tham khảo: 
- Về anh Phạm Hữu Hùng tại địa chỉ Facebook: www.facebook.com/phamhuuhungdatnam
- Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Nam tại Website: www.datnam.com.vn 
Share on Google Plus

RetaJob.com

RetaJob.com - Ngôi nhà ước mơ của Nhân viên môi giới Bất động sản

Comment!

0 nhận xét:

Post a Comment